QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ONHA.VN
I. Nguyên tắc chung
Sàn giao dịch thương mại điện tử ONHA.VN (gọi tắt là “ONHA.VN”) thuộc quyền sở hữu của SPEED JSC là trang web cung cấp dịch vụ Đặt thức ăn/thức uống trực tuyến cho các nhà hàng đối tác có dịch vụ giao thức ăn/thức uống tận nơi. Trang web được xây dựng để hỗ trợ nhu cầu ăn uống của tất cả Khách hàng có thể đặt thức ăn/thức uống một cách tiện lợi, nhanh chóng và đang tin cậy nhất tại Việt Nam.
II. Quy định chung
1. Khách hàng tham gia ONHA.VN (gọi tắt là “Khách hàng”) là các cá nhân, tổ chức có nhu cầu đặt thức ăn/thức uống trực tuyến, Khách hàng phải đăng ký kê khai thông tin đặt hàng khi thực hiện việc đặt hàng.
2. Các nhà hàng đối tác tham gia ONHA.VN (gọi tắt là “Nhà hàng đối tác”) là các cá nhân tổ chức có nhu cầu quảng bá và bán thức ăn/thức uống trên ONHA.VN
3. Các món ăn/thức uống (gọi tắt là “Sản phẩm”) được giao dịch trên ONHA.VN đáp ứng đầy đủ các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm, không thuộc trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật hiện hành bởi các nhà hàng đối tác.
4. Ban quản lý ONHA.VN là đội ngũ các nhân viên của Công ty CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TRUYỀN THÔNG TỐC ĐỘ (gọi tắt là “SPEED JSC”), chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý, điều hành hoạt động của ONHA.VN
5. Các Nhà hàng đối tác chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với mọi dịch vụ và sản phẩm do chính họ cung cấp đến tay khách hàng, mà các sản phẩm và dịch vụ đó đã được đặt thông qua việc sử dụng dịch vụ do ONHA.VN cung cấp.
6. Khi Khách hàng tham gia và/hoặc nhà hàng đối tác truy cập vào ONHA.VN để mua Sản phẩm thì mặc định rằng Khách hàng và/hoặc đối tác đã đồng ý tuân thủ và chấp thuận bị ràng buộc bởi Quy chế hoạt động của ONHA.VN
7. Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Khách hàng khi tham gia ONHA.VN phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của ONHA.VN
III. Quy trình giao dịch
1. Quy trình dành cho Khách hàng đặt món
Bước 1: Khách hàng tham khảo danh sách Nhà hàng muốn đặt món, nhấp vào tên Nhà hàng muốn đặt, sau đó Chọn thức ăn / thức uống muốn đặt. Sau khi chọn xong từ thực đơn nhấp vào nút “Tiến hành đặt hàng”
Bước 2: Điền chi tiết thông tin giao hàng của Khách hàng, sau đó nhấp “Đặt mua”
- Hệ thống ONHA.VN sẽ gửi tin nhắn xác nhận và email (nếu có cung cấp) đến Khách hàng sau khi đặt mua thành công.
- Nhà hàng đối tác sẽ liên hệ Khách hàng để giao hàng tận nơi theo địa chỉ chỉ định từ Khách hàng.
2. Quy trình dành cho Nhà hàng đối tác
- Nhà hàng đối tác đăng ký nhà hàng trên ONHA.VN bằng cách kí kết hợp đồng hợp tác với SPEED JSC.
- SPEED JSC tạo một mục Nhà hàng mới từ thông tin cung cấp trong bảng đăng ký bởi Nhà hàng đối tác trên ONHA.VN.
- ONHA.VN cung cấp cho Nhà hàng đối tác một tài khoản quản trị trên hệ thống. Việc này giúp nhà hàng đối tác có thể đăng tải thực đơn (hình ảnh, mô tả sản phẩm và các chi tiết khác của thực đơn) cũng như kiểm tra chi tiết lịch sử đơn hàng được đặt bởi Khách hàng.
- Ngoài ra nhà hàng đối tác cũng có thể Email đến địa chỉ service@speedup.vn hoặc gọi điện tới tổng đài 028 7305 56 56 để hỗ trợ đăng thực đơn.
- Việc đăng tải thực đơn của Nhà hàng đối tác trên ONHA.VN là hoàn toàn miễn phí.
- Nhà hàng đối tác phải chịu trách nhiệm về nội dung và thông tin của mình trên ONHA.VN. Thông tin đăng phải có nội dung phù hợp, chính xác, khách quan, không vi phạm pháp luật.
3. Chính sách giao hàng
Sau khi Khách hàng đặt món từ nhà hàng đối tác được liệt kê trong danh sách của ONHA.VN, SPEED JSC sẽ chuyển tiếp tự động đơn hàng đến nhà hàng đối tác. Nhà hàng đối tác sẽ gọi cho khách hàng để xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng. SPEED JSC không chịu trách nhiệm với dịch vụ giao hàng hay sản phẩm được bán trên trang ONHA.VN.
4. Quy trình đặt hàng/xác nhận/huỷ đơn hàng
a. Quy trình đặt hàng
- Khi tiếp nhận đơn đặt hàng từ Khách hàng, ONHA.VN sẽ chuyển tiếp đơn hàng tự động đến Nhà hàng đối tác.
- ONHA.VN sẽ thông báo bằng tin nhắn điện thoại và email (nếu có cung cấp) đến Khách hàng rằng đơn hàng có đặt thành công hay không.
b. Quy trình xác nhận đơn hàng:
- Sau khi đặt hàng thàng công, Nhà hàng đối tác sẽ liên hệ với Khách hàng để xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng.
c. Nhà hàng đối tác chỉ đồng ý hủy đơn hàng trong những trường hợp sau:
- Sau khi đặt hàng thành công, Khách hàng có thể hủy đơn hàng bằng cách liên hệ với Nhà hàng đối tác bằng điện thoại.
- Đơn đặt hàng chưa được Nhà hàng chế biến (có xác nhận với nhà hàng)
Trường hợp Khách hàng tự ý hủy đơn hàng (trừ những trường hợp đã nêu trên) thì Khách hàng vẫn phải chi trả cho đơn hàng của Nhà hàng đối tác mà Khách hàng đã đặt mua.
5. Quy định về việc giao hàng chậm
Trong một số trường hợp đơn hàng có thể được giao chậm hơn so với thỏa thuận trước đó. Nhà hàng đối tác có trách nhiệm liên lạc với Khách hàng để thông báo và thỏa thuận thời gian giao hàng mới ngay lập tức.
6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
- ONHA.VN luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại ONHA.VN
- ONHA.VN công khai chính sách giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên ONHA.VN. Khi Khách hàng đặt món phát sinh mâu thuẫn với Nhà hàng đối tác hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, ONHA.VN sẽ cung cấp cho Khách hàng thông tin đăng ký của Nhà hàng đối tác ngay sau khi nhận được yêu cầu của Khách hàng, tích cực hỗ trợ người tiêu dùng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng
- ONHA.VN công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.
- Các bên bao gồm Khách hàng, Nhà hàng đối tác và ONHA.VN sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Nhà hàng đối tác cần có trách nhiệm cung cấp văn bản chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng. Đối với ONHA.VN sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ Khách hàng (trong từng trường hợp cụ thể ONHA.VN sẽ yêu cầu Khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà Khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và Nhà hàng đối tác cung cấp, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.
- Trong trường hợp giao dịch phát sinh tranh chấp mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà hàng đối tác: ONHA.VN sẽ có biện pháp nhắc nhở, cảnh cáo, nếu tái phạm trong gian lận cung cấp hàng hóa đối với Khách hàng, ONHA.VN sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ sản phẩm của Nhà hàng đối tác đó trên ONHA.VN đồng thời yêu cầu Nhà hàng đối tác bồi hoàn cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.
- Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì ONHA.VN sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Khách hàng đặt món.
IV. Hình thức thanh toán
1. Tiền mặt: Tiền mặt sẽ được thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng của nhà hàng đối tác khi đơn hàng được giao đến tận nơi.
2. Chuyển khoản: Khách hàng chuyển khoản vào tài khoản của Nhà hàng đối tác một phần hay toàn bộ số tiền (theo thỏa thuận giữa Nhà hàng đối tác và Khách hàng)
V. Đảm bảo an toàn giao dịch
SPEED JSC đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của Khách hàng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Khách hàng tham gia ONHA.VN lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết với Khách hàng như sau:
a. Khách hàng không cung cấp thông tin truy cập tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng cho Nhà hàng đối tác hoặc bất kỳ ai qua điện thoại, email hoặc các hình thức khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro.
b. Khách hàng lưu ý không sử dụng ONHA.VN nếu trình duyệt thông báo website này không an toàn.
VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân:
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Khi Khách hàng đặt hàng trên ONHA.VN, thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm: Họ tên, địa chỉ email, số điện thoại và địa chỉ giao hàng. Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
a. Chuyển tiếp đơn hàng từ Khách hàng đến các nhà hàng đối tác nơi mà Khách hàng đặt món.
b. Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng.
c. Xác minh sự tin cậy của Khách hàng.
d. Gửi thông tin giảm giá, chương trình khuyến mãi nếu được Khách hàng yêu cầu.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
ONHA.VN không mua bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của Khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.
a. SPEED JSC sẽ cung cấp cho các nhà hàng thông tin cần thiết để giao các đơn đặt hàng đến tận nơi cho Khách hàng. Nếu Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến SPEED JSC sẽ cung cấp cổng thanh toán với các thông tin cần thiết để xử lý thanh toán. SPEED JSC sẽ không cung cấp thông tin Khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.
b. Thông tin sẽ được lưu trữ trên hệ thống của ONHA.VN và đươc điều hành bởi SPEED JSC .
3. Thời gian lưu trữ thông tin
ONHA.VN sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân ONHA.VN:
Tầng 1, 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 028 7305 5656
Email: service@speedup.vn
5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân Khách hàng
ONHA.VN cam kết không mua bán, trao đổi hay chia sẻ thông tin dẫn đến việc làm lộ thông tin cá nhân của Khách hàng vì mục đích thương mại, vi phạm những cam kết được đặt ra trong quy định chính sách bảo mật thông tin khách hàng.
ONHA.VN sẽ không chia sẻ thông tin Khách hàng trừ những trường hợp cụ thể như sau:
a. Theo yêu cầu pháp lý từ một cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý.
b. Để bảo vệ ONHA.VN và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ, của ONHA.VN và các bên thứ ba khác. Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Khách hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ý từ phía Khách hàng. Trường hợp Khách hàng gửi khiếu nại có liên quan đến việc bảo mật thông tin khách hàng. Ngay khi tiếp nhận thông tin, ONHA.VN sẽ nhanh chóng thực hiện việc kiểm tra, xác minh. Trong trường hợp đúng như phản ánh của Khách hàng thì ONHA.VN sẽ liên hệ trực tiếp với Khách hàng để xử lý vấn đề trên tin thần khắc phục và thiện chí. Trường hợp hai bên không thể tự thoả thuận thì sẽ đưa ra Tòa án Nhân Dân có thẩm quyền tại Thành Phố Hồ Chí Minh để giải quyết.
VII. Quản lý thông tin xấu
o Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ.
o Nhà hàng đối tác sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình.
o Nhà hàng đối tác có trách nhiệm thông báo kịp thời cho ONHA.VN khi phát hiện những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
o Khách hàng và nhà hàng đối tác không sử dụng dịch vụ của ONHA.VN vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của ONHA.VN.
o Khách hàng không sử dụng dịch vụ của ONHA.VN vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
o Nhà hàng đối tác phải chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của các thông tin đăng tải trên ONHA.VN, đặc biệt thông tin về chất lượng món ăn. Mọi thông tin được sửa đổi, bổ sung, thay thế phải được cập nhật kịp thời trên ONHA.VN.
o Khách hàng không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do ONHA.VN cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của ONHA.VN
Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website:
o ONHA.VN giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web mà không cần báo trước đối với tất cả sản phẩm, dịch vụ vi phạm quy chế này và nằm trong danh mục sản phẩm dịch vụ cấm giao dịch.
o Ban quản lý ONHA.VN có cơ chế rà soát, kiểm tra các tin đăng bán sản phẩm dịch vụ hàng ngày một cách liên tục, nên khuyến cáo các Nhà hàng đối tác cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm dịch vụ đăng tải không nằm trong danh mục cấm giao dịch. Nếu vi phạm, sản phẩm dịch vụ đó sẽ bị gỡ bỏ và bị cảnh cáo bằng văn bản. Nếu vi phạm nghiêm trọng gây ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng, ONHA.VN có thể nhờ cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý đối với đối Nhà hàng đối tác nhằm đảm bảo lợi ích chính đáng cho Khách hàng.
o ONHA.VN không giải quyết các tranh chấp giữa Khách hàng, cũng như không giải quyết bất cứ khiếu nại nào của Khách hàng về sản phẩm dịch vụ đã bị Ban quản lý ONHA.VN phát hiện vi phạm loại bỏ.
VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
1. Khi thực hiện các giao dịch trên ONHA.VN, bắt buộc Khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
2. SPEED JSC cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì Khách hàng thông báo cho SPEED JSC qua địa chỉ email: service@speedup.vn Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho Khách hàng tham gia ONHA.VN.
3. Tuy nhiên, SPEED JSC sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của Khách hàng không đến được SPEED JSC, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do SPEED JSC gây ra.
IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý ONHA.VN
1. Quyền của Ban quản lý ONHA.VN
a. SPEED JSC có quyền thay đổi quy chế sàn giao dịch và điều khoản điều kiện sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần báo trước.
b. Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Khách hàng cung cấp thông tin cho ONHA.VN không chính xác, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì ONHA.VN có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho Khách hàng.
c. ONHA.VN có thể chấm dứt quyền Khách hàng và quyền sử dụng dịch vụ của Khách hàng trong trường hợp Khách hàng vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch ONHA.VN, hoặc có hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên ONHA.VN
d. Trong trường hợp chấm dứt quyền Khách hàng và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của Khách hàng được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
e. Sàn giao dịch ONHA.VN giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên ONHA.VN theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của ONHA.VN. Nghiêm cấm mọi hàng vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
f. ONHA.VN giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo nhu cầu và điều kiện khả năng của ONHA.VN
2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch ONHA.VN
a. SPEED JSC chuyển tiếp thông tin đơn hàng của các đơn đặt hàng được đặt tại ONHA.VN đến các nhà hàng đối tác. Trong mọi trường hợp, SPEED JSC không có trách nhiệm đối với việc giao hàng hoặc chất lượng thực phẩm. Trách nhiệm của SPEED JSC đơn thuần chỉ là chuyển thông tin đơn đặt hàng đến cho nhà hàng đối tác.
b. SPEED JSC sẽ nỗ lực tạo điều kiện cho quy trình đặt đơn hàng tiến hành càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, SPEED JSC sẽ không gánh chịu mọi trách nhiệm bất kỳ đối với tình trạng hỏng hóc hoặc thời gian không hoạt động của trang web. Thông tin đăng tại trang web ONHA.VN sẽ do các Nhà hàng đối tác cung cấp.
c. SPEED JSC cam kết chỉ đăng tải các thông tin chính xác. Tuy nhiên, thông tin đăng tải cũng có khả năng đã được thay đổi hoặc chưa chính xác. Các vấn đề phát sinh do đưa thông tin không chính xác thuộc trách nhiệm của nhà hàng liên quan tương ứng và SPEED JSC sẽ không gánh chịu một nghĩa vụ pháp lý bất kỳ nào cả.
d. SPEED JSC có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên ONHA.VN
e. SPEED JSC sẽ hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên ONHA.VN
f. Khi Khách hàng trên ONHA.VN phát sinh mâu thuẫn với nhà hàng đối tác hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, SPEED JSC sẽ cung cấp cho Khách hàng thông tin về nhà hàng đối tác, tích cực hỗ trợ Khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
X. Quyền và trách nhiệm Khách hàng tham gia Sàn giao dịch ONHA.VN
1. Quyền của Khách hàng ONHA.VN
a. Khách hàng sẽ được quyền vào sử dụng ONHA.VN để đặt thức ăn/thức uống mà không phải thanh toán bất cứ chi phí dịch vụ nào khác ngoài chi phí thức ăn/thức uống, phí giao hàng hoặc phí giao dịch nếu Khách hàng thanh toán trực tuyến.
b. Khách hàng có quyền gửi thắc mắc, đóng góp ý kiến, hoặc phản ánh cho ONHA.VN trong quá trình hoạt động như quy trình khiếu nại bên trên.
2. Nghĩa vụ của Khách hàng ONHA.VN
a. Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân khi đặt hàng: họ, tên, email, số điện thoại (di động/cố định), địa chỉ (chi tiết theo quận huyện, tỉnh), và các thông tin khác, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.
b. Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
c. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho ONHA.VN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
d. Khách hàng cam kết không sử dụng dịch vụ của ONHA.VN vào những mục đích bất hợp pháp. Trong trường hợp vi phạm thì Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật hiện hành.
XI. Quyền và trách nhiệm của nhà hàng đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT ONHA.VN
1. Quyền của nhà hàng đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT ONHA.VN
a. Khi đăng ký bán hàng thông qua Sàn giao dịch TMĐT ONHA.VN và được Ban Quản lý Sàn giao dịch TMĐT ONHA.VN chấp thuận dựa trên thoả thuận hợp đồng hợp tác, Sàn giao dịch TMĐT ONHA.VN sẽ khởi động thực đơn thức ăn/thức uống trực tuyến để giới thiệu các món ăn thức uống của nhà hàng đối tác và tiến hành giao dịch cũng như quảng bá cho sản phẩm của nhà hàng đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT ONHA.VN.
b. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT ONHA.VN khuyến khích các Nhà hàng đối tác đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT ONHA.VN trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị có thể được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Ban Quản lý Sàn giao dịch TMĐT ONHA.VN.
2. Trách nhiệm của Nhà hàng đối tác trên ONHA.VN
a. Cam kết có đầy đủ giấy phép và chứng nhận kinh doanh theo yêu cầu để tiến hành hoạt động kinh doanh và cung cấp các dịch vụ và sản phẩm được quảng bá trên ONHA.VN tại mọi thời điểm.
b. Cam kết rằng tất cả mọi thông tin được đăng trên Hệ thống Dịch vụ hoặc cung cấp cho Bên Cung ứng Dịch vụ cho mục đích quảng bá trên Hệ thống Dịch vụ là chính xác và trung thực.
c. Cam kết rằng Bên Khách Hàng sẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với tiêu chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu theo như thông tin đã đăng trên Hệ thống Dịch vụ.
d. Cam kết rằng Bên Khách Hàng sẽ nỗ lực giao hàng theo đúng thời gian thông báo trên Hệ thống Dịch vụ. Trong trường hợp giao hàng trễ vượt ra khỏi khả năng hợp lý của Bên Khách Hàng, Bên Khách Hàng sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể. Bên Khách Hàng sẽ cố gắng không từ chối đơn hàng.
e. Cam kết sẽ triển khai mọi công việc hợp lý bằng năng lực của chính bên mình để giải quyết các mâu thuẫn với khách hàng của Bên Khách Hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ được cung cấp thông qua Hệ thống Dịch vụ.
f. Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm theo quy định từ Điều 30 đến Điều 34 Nghị định 52/2013/NĐ-CP khi bán sản phẩm trên ONHA.VN
g. Nhà hàng đối tác cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
h. Nhà hàng đối tác tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán sản trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
XII. Điều khoản áp dụng
Quy chế này của ONHA.VN chính thức có hiệu lực áp dụng kể từ ngày ký quyết định kèm theo quy chế này. SPEED JSC có quyền điều chỉnh, bổ sung các điều khoản trong Quy chế này bằng cách thông báo công khai trên ONHA.VN cho các Khách hàng/ Nhà hàng đối tác biết và thực hiện thủ tục thông báo với Cục Thương Mại Điện Tử và Công Nghệ Thông Tin – Bộ Công Thương.
XIII. Điều khoản cam kết
1. SPEED JSC cam kết thực hiện đúng các quy định trong Quy chế này trong suốt quá trình cung cấp Dịch vụ TMĐT với loại hình dịch vụ đặt thức ăn/thức uống trực tuyến trên ONHA.VN. Đồng thời, SPEED JSC cam kết thực hiện đầy đủ nghĩa vụ báo cáo theo quy định pháp luật.
2. Địa chỉ liên lạc chính thức của ONHA.VN:
Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử ONHA.VN
Công ty/Tổ chức: SPEED JSC
Địa chỉ: Tầng 1, 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 028 7305 56 56
Email: service@speedup.vn