CAM KẾT BẢO MẬT
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân:
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Khi Khách hàng đặt hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử ONHA.VN (gọi tắt là “ONHA.VN”), thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm: Họ tên, địa chỉ email, số điện thoại và địa chỉ giao hàng. Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
- Chuyển tiếp đơn hàng từ Khách hàng đến các nhà hàng đối tác nơi mà Khách hàng đặt món.
- Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng.
- Xác minh sự tin cậy của Khách hàng.
- Gửi thông tin giảm giá, chương trình khuyến mãi nếu được Khách hàng yêu cầu.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
ONHA.VN không mua bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của Khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.
- SPEED JSC (gọi tắt là SPEED JSC) sẽ cung cấp cho các nhà hàng thông tin cần thiết để giao các đơn đặt hàng đến tận nơi cho Khách hàng. Nếu Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến, SPEED JSC sẽ cung cấp cổng thanh toán với các thông tin cần thiết để xử lý thanh toán. SPEED JSC sẽ không cung cấp thông tin Khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.
- Thông tin sẽ được lưu trữ trên hệ thống của ONHA.VN và đươc điều hành ngay bởi SPEED JSC
3. Thời gian lưu trữ thông tin
ONHA.VN sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân ONHA.VN:
Tầng 1, 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 028 7305 5656
Email: service@speedup.vn
5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân Khách hàng
ONHA.VN cam kết không mua bán, trao đổi hay chia sẻ thông tin dẫn đến việc làm lộ thông tin cá nhân của Khách hàng vì mục đích thương mại, vi phạm những cam kết được đặt ra trong quy định chính sách bảo mật thông tin khách hàng.
ONHA.VN sẽ không chia sẻ thông tin Khách hàng trừ những trường hợp cụ thể như sau:
- Theo yêu cầu pháp lý từ một cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý.
- Để bảo vệ ONHA.VN và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ, của ONHA.VN và các bên thứ ba khác. Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Khách hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ý từ phía Khách hàng.
6. Thỏa thuận bảo mật thông tin
ONHA.VN có trách nhiệm yêu cầu các bên xử lý thông tin, các bên tham gia hợp đồng đảm bảo việc phòng vệ, chống mất mát hoặc truy cập trái phép, sử dụng, thay đổi, tiết lộ hoặc sử dụng sai mục đích.
ONHA.VN có thỏa thuận và cơ chế kiểm soát thông tin cá nhân đối với Nhà hàng đối tác nhằm đảm bảo trách nhiệm của ONHA.VN đối với thông tin cá nhân của Khách hàng thông qua những phương pháp dưới đây:
- Hướng dẫn Nhà hàng đối tác chính sách nội bộ của ONHA.VN;
- Hợp đồng;
- Buộc Nhà hàng đối tác phải tuân thủ nguyên tắc của ONHA.VN.
- Tuân thủ quy tắc và luật liên quan;
7. Trường hợp Khách hàng gửi khiếu nại có liên quan đến việc bảo mật thông tin Khách hàng.
Ngay khi tiếp nhận thông tin, ONHA.VN sẽ nhanh chóng thực hiện việc kiểm tra, xác minh. Trong trường hợp đúng như phản ánh của Khách hàng thì ONHA.VN sẽ liên hệ trực tiếp với Khách hàng để xử lý vấn đề trên tin thần khắc phục và thiện chí. Trường hợp hai bên không thể tự thoả thuận thì sẽ đưa ra Tòa án Nhân Dân có thẩm quyền tại Thành Phố Hồ Chí Minh để giải quyết.