CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Quy trình giải quyết
Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại
Khách hàng có thể gửi ý kiến đóng góp hoặc đơn khiếu nại bằng các hình thức sau:
- Gọi điện trực tiếp đến bộ phận Dịch vụ khách hàng thông qua Hotline: 028 7305 5656. Bộ phận Dịch vụ khách hàng có trách nhiệm ghi lại những thông tin khiếu nại của Khách hàng và gửi đến các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại (Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin hoặc tài liệu liên quan cho bộ phận Dịch vụ khách hàng nếu được yêu cầu hỗ trợ);
- Gửi trực tiếp vào địa chỉ email của Website: service@speedup.vn
Bước 2: Phân tích, đánh giá
- Trong vòng 24 giờ (không kể ngày Thứ bảy, Chủ nhật, Lễ, Tết) kể từ ngày tiếp nhận đơn khiếu nại, ONHA.VN sẽ tiến hành điều tra, xác minh, phân tích và đánh giá đơn khiếu nại của Khách hàng.
Bước 3: Tổng hợp thông tin và giải quyết khiếu nại
- Sau khi xác minh rõ vấn đề khiếu nại, Website sẽ tổng hợp thông tin, làm việc với các đơn vị đối tác và căn cứ theo quy định của ONHA.VN để xử lý và giải đáp khiếu nại của khách hàng.
Bước 4: Trả lời khách hàng
- Trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại, ONHA.VN sẽ có văn bản trả lời hoặc trả lời cho Khách hàng thông qua những phương tiện khác như email, điện thoại, fax. Nếu khiếu nại có tính chất phức tạp và cần thêm thời gian để giải quyết và trả lời cho Khách hàng một cách rõ ràng, ONHA.VN sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để gia hạn thời gian trả lời, nhưng không quá 60 giờ làm việc.
Bước 5: Kết thúc